Saturday, January 7, 2012

bahay kubo

Dati pangarap ko tirhan yung  moderno talaga, yung napapanood ko sa Hollywood ngunit pag naglaon pala at nabuksan ang mga mata mo sa mundo at nakarating sa ibat-ibang lugar  magbabgo ang mga pagnanais at pangarap mo na ang mas mahalaga ay yung mga bagay na simple, at makapagpapasaya saiyo ng lubusan...,tulad ngayon ultimate dream ko talaga makabili ng lupain at mag-tayo ng bahay kubo. tatamnan ko ito ng mga gulay at prutas na hindi ko na kailngan pumunta sa palengke para bumili. ako na mismo ang magiging interior decorator nito palalamutian ko ito ng mga ibat-ibang uri ng halaman, at mga bulalak na magbibigay kulay sa kabuan ng mumunting Kubo, paligiran ko nalang ng  matataas na fence para sagrado, kung sakali man sino kaya makakasama ko?, makasama kaya kita? ...

No comments:

Post a Comment