Saturday, January 7, 2012

Obsess

paano kaya magbilang sa mga daliri ko ng hindi ako natatapos...heheh naiinip lang ako ilang araw na kitang di maka chicka alam mo ba na ikaw lang ang bisyo ko?, sa ngayun malala  na itong sakit ko baka matuloy sa mental illness. ayyayay huwag naman sana...kanina ako'y napadaan ulit sa profile mo kabisado, ko na yata mukha ng mga family at co-workers mo kasi consistent ang  pagbisita ko duon eh, kung sa bagay dati hiling ko lang na malaman sa dakilang lumikha, na oks  ka ayos na ako ngayun may chance pa ako na makausap at makibalitaan  saiyo, I think thats more than enough, enough... is enough! obsess na yata ako kailangan makahanap ako ng paraan para ma-cure ko ito ...paano kaya? well i guess as the time goes by like before; mababalik korin sa sistema ang katinuan ko. basta sana huwag kang mawawala na kahit sa social networking lang maramdaman ko na kasama kita sapat na iyon.

No comments:

Post a Comment